ผมอยาก

ผมอยาก วิ่งเล่น อาละวาดบนเวทีคอนเสิร์ต

ผมอยากวิ่งแข่ง

ผมอยากมีชื่อเสียง

ผมอยากร้องไห้แบบถึงที่สุด

ผมอยากแต่งงาน

ผมอยากโดดบันจี้จัมพ์

ผมอยากแต่งเพลงที่มาจากใจให้ใครสักคน

ผมอยากจะใช้ชีวิตตอนนี้ให้ Rock ที่สุด

ผมจะสร้างทางเดินของผมเอง

fuck the world ครับ
fuck very hard
because I love this world so much

2 thoughts on “ผมอยาก

  1. ผมอยากมีวินาทีที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมพร้อมจะตายตอนนั้นได้ทันที

  2. แค่แต่งงานข้อเดียว คุณก็หมดสิทธิ์ทำข้ออื่นแล้วค่ะ แอด แอด

Leave a Reply

