ผมขอเรียกคุณว่า Pete

ชลบุรี กรุงเทพ ค่ายกลาง ลาว บ้านเก่า บ้านใหม่ ทะเล บ้านเพื่อน โคราช
ผมเจอคุณมาหมดแล้ว เอาจริงๆผมแม่งกลัวคุณเหี้ยๆเลยครับตัวให้มีคนมาบอกผมว่าคุณเป็นสัตว์ที่เป็นมิตรที่สุดในโลก กินแต่ผัก(ซึ่งไม่จริง) ผมก็ยังกลัวคุณอยู่ดี

คุณควรจะสูญพันธุ์ไปพร้อมกับไดโนเสาร์นะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

ครั้งแรกก็ที่บ้าน จริงอยู่ที่คุณมักจะมาวางตัวพาดบนผนังห้องน้ำไกลๆ แต่ผมก็ยังต้องอาบน้ำไปก้มหน้าไปอยู่ดี ซึ่งนั่นก็ยังพอรับได้ครับ

แต่คุณไม่ควรจะมาเกาะกระจกหน้าต่างนะครับ โดยเฉพาะด้านในบ้าน มันไม่เหมาะ แต่ก็นั่นแหละ Pete คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

แต่คุณก็ไม่ควรจะไปซุกตัวอยู่ในกล่องไปรษณีย์นะ Pete ถึงแม้ผมจะไม่ได้เจอคุณเองแต่คุณก็ทำให้ผมไม่ไว้ใจกล่องไปรษณีย์อีกเลย ทั้งๆที่กล่องไปรษณีย์ไม่ได้ผิด แต่ก็นั่นแหละ Pete คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

แต่คุณก็ไม่ควรจะไปอยู่ในโถส้วมนะพีท ถึงแม้จะเป็นแม่ผมที่เจอคุณ แต่ถ้าเป็นผมละ ผมอาจตายก็ได้นะ แต่ก็นั่นแหละ Pete คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

แต่คุณก็ไม่ควรจะไปติดกับดักหนูนะพีท มันเอาไว้ดักหนู และมันก็ทำให้ความกลัวคุณของผมมากขึ้นไปอีก เพราะคุณแม่งลงมาเดินบนพื้นด้วย แต่ก็นั่นแหละ Pete คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

แต่คุณก็ไม่ควรจะตกลงมาจากที่ๆคุณเกาะนะพีท ถึงแม้ผมจะไม่เคยเจอ แต่ลุงคนนึงเค้าเล่าให้ผมฟังว่าคุณชอบตกลงมา ถ้าคุณจะตกลงมาก็ฆ่าตัวตายแล้วเกิดใหม่ดีกว่านะ แต่ก็นั่นแหละ Pete คุณทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ

ผมไม่อยากจะเขียนอะไรเกี่ยวกับคุณอีกแล้ว Pete ผมไปทะเลแทนที่จะมีความสุขกับกุ้งกอยปูปลาผมยังเจอคุณอยู่บนเพดาน จะไม่ไห้ผมคิดได้ยังไงล่ะ ว่าทุกๆที่ที่มเจอสิ่งที่คล้ายกับคุณก็คือคุณ นั่นเอง Pete คุณตามผมมาตลอดใช่มั๊ย ผมว่าคุณเลิกได้แล้ว เราไม่ทางเข้ากันได้หรอก

คุณมันตัวลายเกินไป และผมไม่ชอบสัตว์มีหาง

ผมไม่ชอบ Surprise ถึงแม้ผมจะชอบทำ Surprise ก็ตาม

(โครงการเขียนแม่งทุกวัน, โครงการ i myself is art so my writing  is also art)

Leave a Reply

